TẬP ĐOÀN TRÍ VIỆT - SỨ MỆNH THỊNH VƯỢNG

TUYỂN DỤNG

[TUYỂN DỤNG THÁNG 11] TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

19/11/2020Marketing

Tuyển dụng Vị trí Trưởng phòng Hành chính Nhân sự làm việc tại Sở Giao dịch Hồ Chí Minh

  • Lương cạnh tranh: 20Tr – 30Tr VND
  • Địa điểm làm việc: Sở giao dịch Hồ Chí Minh – Tầng 2, toà nhà Topaz, số 66 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời hạn nhận hồ sơ: 31/12/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Phụ trách hoạt động Nhân sự
    a) Tuyển dụng – Đào tạo:
    – Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực tại HCM (định kỳ theo năm, tháng, quý và theo yêu cầu);
    – Thực hiện công tác tuyển dụng và các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới.
    b) Quản lý lao động và tiền lương:
    – Chấm công, theo dõi nghỉ phép và lương, hoa hồng kinh doanh hàng tháng;
    – Quản lý hồ sơ, thông tin CBNV tại HCM;
    – Giải quyết thôi việc, thanh lý hợp đồng; thủ tục thuyên chuyển, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật ….
    – Theo dõi HĐLĐ của CBNV.
  1. Phụ trách hoạt động Hành chính
    – Xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến hành chính;
    – Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an toàn trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ;
  1. Phụ trách hoạt động Marketing
    – Đề xuất các phương án, các giải pháp quảng bá thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm của Công ty một cách hiệu quả;
    – Chịu trách nhiệm nội dung, biên tập, sản xuất, quản trị thông tin các ấn phẩm truyền thông tại HCM;
    – Phụ trách các công việc liên quan đến lễ tân, khánh tiết, hội nghị khách hàng, sự kiện… tại HCM;
    – Quan hệ báo chí, ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng thông tin của chi nhánh;
    – Phụ trách các hoạt động liên quan đến truyền thông nội bộ
  1. Các công việc khác
    – Tham mưu, đề xuất cho Ban Tổng Giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực đảm nhiệm;
    – Đại diện (khi có ủy quyền) cho Công ty thực hiện các công tác đối ngoại với các cơ quan ban ngành.
  1. Phối hợp với HC- NS Hội sở HN trong công tác khen thưởng cuối năm, tăng lương, xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế, quytrình, quy định về quản lý nhân sự, tiền lương, chính sách… tại HCM; các công việc liên quan đến công tác hành chính chung của Công ty.
  2. Phối hợp với Tập đoàn triển khai công tác đào tạo- tuyển dụng; thực hiện/ triển khai các văn bản chính sách, biểu mẫu, VHDN, quan hệ lao động… đảm bảo sự thống nhất chung phù hợp với định hướng, quy định chung của Tập đoàn.
  3. Thực hiện các báo cáo phân tích, đánh giá hoạt động nhân sự định kỳ theo tháng, quý, năm và khi có yêu cầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Kiến thức – Trình độ chuyên môn:
    –    Bằng Cử nhân trở lên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
    –    Nắm rõ thị trường lao động, có những mối quan hệ đặc biệt với những nhà cung cấp nhân sự.
    –    Hiểu biết đầy đủ về chuyên môn nghiệp vụ, lĩnh vực kinh doanh và cách tổ chức hoạt động để đạt được mục tiêu.
  1. Khả năng cần thiết cho công việc:
    – Thành thạo các nguyên tắc quản lý nguồn nhân lực và các kinh nghiệm thực tiễn.
    – Khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội nhóm.
    – Nhạy bén trong kinh doanh, chú ý đến yếu tố con người.
    – Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
  1. Kinh nghiệm công tác:
    – Có nhiều năm kinh nghiệm về HCNS và tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    – Kinh nghiệm trong giải quyết các vấn đề nội bộ, khả năng làm việc 1-1 tốt.
  1. Tố chất:
    – Tố chất lãnh đạo; tố chất thấu hiểu. Có tư duy logic về mặt con người.
    – Nhạy bén, có lương tâm nghề nghiệp và giữ bí mật thông tin doanh nghiệp.
    – Thấu hiểu và duy trì văn hóa doanh nghiệp.

THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 – 40

Cách thức ứng tuyển: Gửi CV về hòm mail: tuyendung@tcorp.vn / Tiêu đề mai: “Họ tên – Vị trí ứng tuyển – Khu vực”

Bài viết liên quan

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ Tập đoàn Trí Việt

Thành công

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận thông tin. Chúng tôi sẽ phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất.