TẬP ĐOÀN TRÍ VIỆT - SỨ MỆNH THỊNH VƯỢNG

TIN TỨC - SỰ KIỆN

2021 LÀ NĂM BẢN LỀ CHO QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA TẬP ĐOÀN TRÍ VIỆT

01/11/2021Marketing

Năm 2021 được xác định là năm bản lề cho quá trình phát triển đến hết năm 2022 của Tập đoàn Trí Việt (T-Corp), củng cố nguồn lực con người, đặc biệt trong lĩnh vực IB và Đầu tư, hoàn thiện công tác quản trị để chuẩn bị phát triển các sản phẩm nghiệp vụ từ năm 2022. Tập đoàn kỳ vọng sẽ có một nhà đầu tư chiến lược đồng hành, nâng tầm vị thế T-Corp trong năm tới.

Năm 2022, T-Corp sẽ triển khai cung cấp các dịch vụ cao cấp riêng biệt cho giới khách hàng giàu có như chăm sóc sức khỏe toàn diện, hoạt động tâm linh, dịch vụ nhà ở cao cấp, thực hiện may đo tới từng khách hàng và bảo mật tuyệt đối, đồng thời tập trung phát triển kinh doanh trọng điểm số ít 04 mảng kinh doanh gồm dịch vụ Quản lý tài sản nguồn vốn, dịch vụ Ủy thác đầu tư, hệ thống kinh doanh Môi giới, Tự doanh đầu tư chứng khoán niêm yết ngắn trung hạn.
T-Corp cũng sẽ tăng cường năng lực tài chính thông qua việc tăng nguồn lực vốn chủ sở hữu là chủ đạo, kết hợp với vốn vay: phát hành cho cổ đông hiện hữu, phát hành riêng lẻ, ESOP và đặc biệt tìm kiếm cổ đông chiến lược nước ngoài có thể sở hữu tối đa 30%, phát hành trái phiếu ra công chúng và niêm yết trái phiếu.
Theo đó, Tập đoàn cũng đưa ra định hướng phát triển từ năm 2023 sẽ đẩy mạnh hoạt động đầu tư mua bán doanh nghiệp và mở rộng hệ sinh thái Tập đoàn, hướng tới portfolio có từ 10-20 doanh nghiệp trong hệ sinh thái. Hàng năm có sự kiện Investment Gateway được tổ chức để giới thiệu các cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư quốc tế.
Định hướng đến năm 2025, TVC sẽ tiếp tục phát triển phân khúc khách hàng giàu có với quy mô quản lý tài sản lên đến 20.000 tỷ đồng, mục tiêu là trở thành đơn vị số 1 Quản lý tài sản cho các khách hàng VVIP tại Việt Nam.
Trong tháng 11, Công ty Cổ phần Tập đoàn Quản lý tài sản Trí Việt (MCK: TVC) và Công ty Cổ phần Chứng khoán Trí Việt (MCK: TVB) thuộc Tập đoàn sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 1 năm 2021 tại Trụ sở chính TP. Hà Nội.
Thời gian cụ thể như sau:
ĐHĐCĐ TVB bất thường lần 1 năm 2021: diễn ra vào 14h Thứ Sáu (12/11/2021)
ĐHĐCĐ TVC bất thường lần 1 năm 2021: diễn ra vào 14h Thứ Bảy (13/11/2021)

Bài viết liên quan

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ Tập đoàn Trí Việt

Thành công

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận thông tin. Chúng tôi sẽ phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất.